CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách bảo hành

Với phương châm “đặt khách hàng làm trọng tâm”, Trung tâm thẩm mỹ Megacell luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đặc biệt, chính sách bảo hành rất rõ ràng và minh bạch, cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng. Nhờ vậy, các chị em có thể hoàn toàn an tâm khi làm đẹp tại đây.

Dưới đây là thông tin chung về chính sách bảo hành dịch vụ tại Trung tâm thẩm mỹ Megacell:

Dịch vụ được bảo hành:

  • Dịch vụ được áp dụng bảo hành:
LOẠI DV DỊCH VỤ Chính sách bảo hành
PTTM NGỰC Nâng ngực Nano Chip Bảo hành túi ngực trọn đời
Nâng ngực Sebbin siêu nhám Bảo hành túi ngực trọn đời
Nâng ngực Nano Chip linh hoạt Ergonomix Bảo hành túi ngực trọn đời
Nâng ngực Mentor Xtra Bảo hành túi ngực trọn đời
Thu gọn ngực phì đại (sa trễ độ 4) Bảo hành 1 năm
Treo ngực sa trễ cấp độ 1 Bảo hành 1 năm
Treo ngực sa trễ cấp độ 2 Bảo hành 1 năm
Treo ngực sa trễ cấp độ 3 Bảo hành 1 năm
Tạo hình thu nhỏ đầu vú (núm vú) Bảo hành 1 năm
Kéo núm vú tụt Bảo hành 10 năm
Thu nhỏ quầng vú Bảo hành 1 năm
PTTM MẮT Bấm mí đa điểm Bảo hành 10 năm
Cắt mí VIP (trên/dưới) Bảo hành 10 năm
Lấy mỡ nội soi mí trên/dưới Bảo hành 1 năm
Cấy mỡ/ Ghép mỡ mí trên/ dưới* Bảo hành 1 năm
Xóa rãnh lệ Bảo hành 1 năm
Nâng cung chân mày không phun Bảo hành 1 năm
Combo Cắt mí dưới + Trẻ hóa vùng mắt Bảo hành 6 tháng
Phẫu thuật chỉnh hình trễ mi dưới (Do tai nạn, Phẫu thuật bị trễ mi) Bảo hành 6 tháng
Phẫu thuật chỉnh hình mắt khó (Do phẫu thuật hỏng, Tai nạn, bẩm sinh……) Bảo hành 6 tháng
Tạo khóe mắt trong/ ngoài Bảo hành 10 năm
PTTM MŨI Nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc Bảo hành 10 năm
Nâng mũi cấu trúc Surgiform Bảo hành trọn đời
Nâng mũi sụn sườn – Surgiform Bảo hành trọn đời
Thu nhỏ cánh mũi (Cuộn/cắt cánh mũi) Không cấp thẻ BH (Đảm bảo chuyên môn giống như bác sĩ tư vấn)
Tạo hình/thu nhỏ đầu mũi Không cấp thẻ BH (Đảm bảo chuyên môn giống như bác sĩ tư vấn)
Mài gồ, chỉnh xương siêu âm Không cấp thẻ BH (Đảm bảo chuyên môn giống như bác sĩ tư vấn)
Phẫu thuật lệch vách ngăn mũi Không cấp thẻ BH (Đảm bảo chuyên môn giống như bác sĩ tư vấn)

Bảng các dịch vụ được bảo hành tại Megacell

Trường hợp được bảo hành:

  • Kết quả không như mong đợi: Do lỗi kỹ thuật của cơ sở thẩm mỹ,…
  • Biến chứng sau phẫu thuật: Nhiễm trùng, sẹo lồi, hoại tử da,…
  • Khách hàng che giấu tiền sử bệnh án, thông tin sức khỏe trước khi thực hiện dịch vụ,… làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Điều kiện để được bảo hành:

  • Khách hàng phải có phiếu bảo hành và hóa đơn thanh toán hợp lệ.
  • Khách hàng phải tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc sau điều trị của bác sĩ.
  • Khách hàng phải tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ.
  • Khách hàng phải thông báo cho cơ sở thẩm mỹ biết về tình trạng sức khỏe của mình trước khi thực hiện dịch vụ.

* Lưu ý: Chính sách bảo hành có thể thay đổi theo thời gian.

Hầu hết các dịch vụ làm đẹp tại Trung tâm thẩm mỹ Megacell đều được bảo hành

2. Quy trình bảo hành

Dưới đây là các bước yêu cầu bảo hành tại Trung tâm thẩm mỹ Megacell:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Megacell qua số hotline hoặc đến trực tiếp cơ sở để yêu cầu bảo hành.
  • Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin về dịch vụ đã sử dụng và tình trạng sức khỏe cho nhân viên.

* Lưu ý: Khách hàng cần mang theo hóa đơn và các giấy tờ liên quan khi đến yêu cầu bảo hành.

Sau khi nhận được yêu cầu bảo hành,Trung tâm thẩm mỹ Megacell sẽ tiến hành xác minh thông tin, đánh giá tình trạng sức khỏe. Nếu hợp lệ, đơn vị sẽ liên hệ và trao đổi trực tiếp với khách hàng để đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

Có 2 phương án bảo hành chính:

  • Chỉnh sửa miễn phí: Nếu kết quả thẩm mỹ không như mong đợi,Trung tâm thẩm mỹ Megacell sẽ chỉnh sửa 100% miễn phí cho khách hàng.
  • Hoàn trả chi phí một phần hoặc toàn bộ: Trong trường hợp xảy ra biến chứng sau phẫu thuật hoặc không thể sửa chữa, Trung tâm thẩm mỹ Megacell sẽ hoàn trả chi phí cho khách hàng theo tỷ lệ phù hợp.

Thời gian xử lý yêu cầu bảo hành:

  • Phản hồi trong vòng 24 giờ: Sau khi nhận được yêu cầu bảo hành, Trung tâm thẩm mỹ Megacell sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin và phản hồi về tình trạng yêu cầu.
  • Thời gian giải quyết: Đối với trường hợp chỉnh sửa miễn phí, thời gian giải quyết sẽ được thực hiện tối đa 7 ngày. Còn phương án hoàn tiền, yêu cầu được xử lý trong vòng 3 ngày làm việc.

Thời gian bảo hành tại Trung tâm thẩm mỹ Megacell sẽ được xử lý trong 7 ngày

3. Trách nhiệm và quyền lợi của khách hàng

Trung tâm thẩm mỹ Megacell luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, đơn vị đã xây dựng hệ thống quy định rõ ràng về trách nhiệm, quyền lợi của khách hàng nhằm đảm bảo mỗi cá nhân đều có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Trách nhiệm của khách hàng:

  • Cung cấp thông tin trung thực: Khách hàng cần cung cấp thông tin trung thực về tình trạng sức khỏe, bệnh sử, dị ứng,… cho bác sĩ trước khi thực hiện dịch vụ.
  • Tuân thủ hướng dẫn chăm sóc: Sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng cần tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ để đảm bảo có kết quả thẩm mỹ tốt nhất và tránh các biến chứng.
  • Tái khám định kỳ: Khách hàng cần tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi tình trạng và điều chỉnh phác đồ điều trị phù hợp.
  • Bảo quản hóa đơn và phiếu bảo hành: Khách hàng cần giữ gìn cẩn thận hóa đơn và phiếu bảo hành dịch vụ để được bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành:

  • Quá thời hạn bảo hành: Khách hàng yêu cầu bảo hành sau thời hạn quy định trong chính sách bảo hành.
  • Hư hỏng do tai nạn, va đập: Khách hàng bị tai nạn hoặc va đập dẫn đến tổn thương vùng điều trị.
  • Lỗi do khách hàng tự ý can thiệp: Khách hàng tự ý can thiệp vào vùng điều trị mà không có chỉ định của bác sĩ.
  • Không tuân thủ lịch tái khám: Khách hàng không tuân thủ lịch tái khám định kỳ của bác sĩ.
  • Sửa chữa tại cơ sở khác: Khách hàng sửa chữa dịch vụ tại cơ sở khác mà không được Trung tâm thẩm mỹ Megacell ủy quyền.

Quyền lợi của khách hàng được bảo hành:

  • Miễn phí thăm khám và tư vấn: Khách hàng được miễn phí thăm khám và tư vấn khi có vấn đề cần bảo hành.
  • Sử dụng dịch vụ làm đẹp chất lượng cao: Khách hàng được sử dụng dịch vụ làm đẹp chất lượng cao để sửa chữa hoặc hoàn thiện dịch vụ.
  • Được tư vấn và hỗ trợ tận tình: Khách hàng được tư vấn và hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp trong suốt quá trình bảo hành.
  • An tâm về kết quả làm đẹp: Khách hàng có thể an tâm về kết quả làm đẹp sau khi được bảo hành.

Khách hàng được miễn phí thăm khám và tư vấn khi có vấn đề cần bảo hành.

4. Cam kết của Trung tâm thẩm mỹ MegaCell

Là hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt, Trung tâm thẩm mỹ MegaCell luôn tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với sứ mệnh “Mang đến vẻ đẹp cho cộng đồng”, Megacell đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật hàng loạt công nghệ làm đẹp hiện đại cũng như đào tạo đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi. Nhờ đó, thương hiệu luôn là điểm đến tin cậy, giúp chị em tự tin tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ, khẳng định giá trị của bản thân.

Lấy sự an toàn và hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam,Trung tâm thẩm mỹ MegaCell cam kết:

  • Sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ các nhà cung ứng hàng đầu trên thế giới, đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Thương hiệu chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và được Bộ Y tế cấp phép.
  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao có đầy đủ bằng cấp chứng chỉ hành nghề với trên 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện dịch vụ thẩm mỹ một cách an toàn, đạt hiệu quả.
  • Quy trình thực hiện bài bản, khoa học và tuân thủ nguyên tắc y khoa.

Sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến bảo hành một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trung tâm thẩm mỹ MegaCell cam kết mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng

5. Thời gian bảo hành tại Trung tâm thẩm mỹ Megacell là bao lâu?

Thời gian bảo hành tại Trung tâm thẩm mỹ MegaCell phụ thuộc vào từng dịch vụ cụ thể. Tuy nhiên, nhìn chung, chúng sẽ dao động từ 3 tháng đến 5 năm.

Thời gian bảo hành tại Trung tâm thẩm mỹ MegaCell phụ thuộc vào từng dịch vụ cụ thể.

5.1. Những trường hợp nào không được bảo hành tại Trung tâm thẩm mỹ Megacell?

Theo chính sách bảo hành của Trung tâm thẩm mỹ MegaCell, những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

  • Quá thời hạn bảo hành: Khách hàng yêu cầu bảo hành sau thời hạn quy định trong chính sách bảo hành.
  • Hư hỏng do tai nạn, va đập: Khách hàng bị tai nạn hoặc va đập dẫn đến tổn thương vùng điều trị.
  • Lỗi do khách hàng tự ý can thiệp: Khách hàng tự ý can thiệp vào vùng điều trị mà không có chỉ định của bác sĩ.
  • Không tuân thủ lịch tái khám: Khách hàng không tuân thủ lịch tái khám định kỳ của bác sĩ.
  • Sửa chữa tại cơ sở khác: Khách hàng sửa chữa dịch vụ tại cơ sở khác mà không được Trung tâm thẩm mỹ Megacell ủy quyền.

Megacell hy vọng rằng, với những thông tin chi tiết về các chính sách bảo hành trên, khách hàng sẽ có thêm sự tin tưởng, hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm thẩm mỹ Megacell. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tới số hotline 0962189222 để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn tận tâm nhé!